Toàn Cảnh đảo Cát Bà

Du Lịch Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm – Lịch Trình Được Yêu Thích Hè 2024

Đất nước ta được thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều tài nguyên tự nhiên để phát triển du lịch. Câu nói “rừng vàng, biển bạc” là cách đơn giản nhất để chúng ta miêu tả thiên nhiên của nước nhà. Với lợi thế đó, các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam cũng sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Trong đó, Flamingo Cát Bà là một nơi như vậy. Khu resort này sở hữu bãi tắm biển xinh đẹp, bao quanh là rừng núi xanh thẳm, tạo nên một không gian rất thư thái, dễ chịu. Hàng năm, có hàng vạn lượt khách lựa chọn nơi này là địa điểm để nghỉ mát, thư giãn sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi. 

Với những bạn lần đầu đến Flamingo Cát Bà, chắc hẳn việc xây dựng lịch trình vui chơi, nghỉ dưỡng của mình sẽ gặp nhiều khó khăn. Do đó, bạn có thể tham khảo lịch trình 3 ngày 2 đêm du lịch Flamingo Cát Bà qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

1, Thời điểm thích hợp nhất để du lịch tới Flamingo Cát Bà

Với đại đa số du khách, khoảng thời gian lý tưởng nhất để thực hiện kỳ nghỉ dưỡng của mình tại Flamingo Cát Bà là vào mùa hè, từ tháng 5 tới tháng 9. Đây là khoảng thời gian miền Bắc khá nóng, thích hợp với những hoạt động vui chơi, tắm biển tại Cát Bà. Bên cạnh đó, mùa hè cũng là mùa các bạn nhỏ được nghỉ học, do đó có rất nhiều gia đình chọn Flamingo Cát Bà là nơi cả gia đình cùng nhau nghỉ dưỡng sau những áp lực của công việc, học hành.

Du Lịch Cát Bà

2, Lịch trình du lịch Flamingo Cát Bà 3 ngày 2 đêm

Là một trong những điểm đến được đông đảo du khách yêu thích tại thành phố hoa phượng đỏ. Nhiều du khách không biết đến du lịch Cát Bà theo lịch trình nào? Đừng bỏ qua lịch trình du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm lưu trú tại Flamingo dưới đây nhé!

Ngày 1: Hà Nội – Bến phà Đồng Bài – Flamingo Cát Bà

Ngày đầu tiên, bạn sẽ mất một buổi sáng để di chuyển từ Hà Nội đến đảo Cát Bà. Sau khi đến đảo, bạn ăn trưa tại nhà hàng ở khu vực trung tâm và nhận phòng resort lúc 14h00. Buổi chiều là khoảng thời gian bạn sẽ vui chơi, tắm biển tại bãi tắm Cát Cò 2. Buổi tối bạn ăn tối tại resort, sau đó khám phá Cát Bà về đêm xem có gì hấp dẫn.

Ngày 2: Flamingo Cát Bà – Lan Hạ

Trong buổi sáng ngày thứ 2, bạn sẽ ăn sáng, sau đó di chuyển tới bến Bèo để lên tàu tham quan vịnh Lan Hạ. Buổi chiều bạn sẽ tiếp tục tắm biển tại bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 3. Bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ spa, massage hoặc tắm khoáng tại resort để phục hồi sức khỏe. Buổi tối, bạn sẽ ăn tối, sau đó tiếp tục vui chơi tại huyện đảo Cát Bà.

Ngày 3: Flamingo Cát Bà – Hà Nội

Sau bữa điểm tâm sáng, bạn có thể đi tắm biển tiếp hoặc di chuyển tới các khu chợ để mua quà về cho gia đình, bạn bè, người thân. Bạn sẽ ăn trưa lúc 11h00 và sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn. Buổi chiều khoảng 13h00, bạn xuất phát về Hà Nội, kết thúc tour du lịch Flamingo Cát Bà 3 ngày 2 đêm nhé!

Flamingo Cát Bà Resort

3, Tổng kết

Hành trình 3 ngày 2 đêm tại Flamingo Cát Bà sẽ để lại cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú và đáng nhớ. Với lịch trình trên của chúng tôi, bạn sẽ vừa có được khoảng thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn, vừa được khám phá gần như tất cả những thắng cảnh đẹp nhất của đảo Cát Bà. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình thêm những thông tin hữu ích để chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè sắp tới của mình. Chúc bạn và gia đình sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại Flamingo Cát Bà!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *