Toàn Cảnh Chùa địa Tạng Phi Lai Hà Nam

Trọn Bộ Chi Phí Du Xuân Địa Tạng Phi Lai Tự Trong Ngày 2024

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự nằm trên địa phận thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Nơi đây được mệnh danh là ngôi chùa thanh tịnh nhất tại Hà Nam với những nét kiến trúc cổ kính được xây dựng dưới thời Lý – Trần. Trải qua nhiều năm tháng lịch sử, chùa đã xuống cấp và được Đại Đức Thích Minh Quang cho tu sửa lại từ năm 2015. Với nét kiến trúc cũ kết hợp với không gian mới, ngôi chùa như khoác lên mình một tấm áo tinh khôi với màu xanh cửa tự nhiên, của sự sinh sôi nảy nở và tươi tốt.

Vậy nên, Địa Tạng Phi Lai Tự là một điểm đến được du khách biết đến và muốn ghé thăm nhiều trong thời gian gần đây. Và nếu bạn cũng đang có dự định cho chuyến đi đến ngôi chùa này nhưng không biết sẽ cần dự trù chi phí như thế nào? Hãy tham khảo và bỏ túi những kinh nghiệm chi phí đi Địa Tạng Phi Lai Tự 1 ngày trong bài viết dưới đây nhé!

1, Chi Phí di chuyển đến chùa Địa Tạng Phi Lai Tự

Để di chuyển tới chùa Địa Tạng Phi Lai Tự du khách có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện những để thuận tiện nhất vẫn là di chuyển bằng các phương tiện tự túc hoặc thuê xe dịch vụ.

Du khách di chuyển theo đoàn nhỏ ít thành viên thì du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân ô tô, xe máy. Du khach di chuyển bằng xe máy thì sẽ tốn chi phí tiền xăng xe khoảng 100k – 120k cho cả lượt đi và lượt về, còn nếu du khách đi bằng ô tô thì sẽ mất chi phí xăng xe khoảng 500k – 600k cho cả lượt đi và về.

Còn nếu du khách đi thành đoàn đông thì có thể lựa chọn di chuyển bằng cách thuê xe dịch vụ hoặc đi theo tour du xuân ngày tết trọn gói. Với tổng chi phí cho mỗi thành viên sẽ giao động khoảng 160k – 170k cho cả lượt đi và về.

Cảnh Quan Chùa địa Tạng Phi Lai Tự

2, Chi phí ăn uống khi đi chùa Địa Tạng Phi Lai Tự

Chùa Địa Tạng thường được các du khách lựa chọn đi 1 ngày nên du khách sẽ phải ăn trưa tại Hà Nam. Vấn đề ăn uống luôn nhận được sự quan tâm của các du khách, nhưng du khách không cần lo lắng vì ngày gần chùa Địa Tạng có một số nhà hàng rất nổi tiếng chỉ với chi phí khoảng từ 150k – 200k/ khách là du khách có thể thoải mái lựa chọn thực đơn từ các món ăn mặn cho tới các món chay.

3, Chi phí giá vé tham quan tại chùa Địa Tạng Phi Lai Tự

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự cũng giống như những ngôi chùa khác đều được xây dựng để đáp ứng nhu cầu thờ cúng tín ngưỡng của nhân dân ta. Chính vì vậy các ngôi chùa tại Việt Nam đều không thu vé tham quan kể cả chùa Địa Tạng Phi Lai Tự. Du khách khi đến chùa Địa Tạng sẽ không mất bất cứ chi phí gì cả có chăng là du khách công đức một chút tiền nhang đèn, sắp lễ dâng lên các chư phật. Còn tất cả các du khách một khi đã tới chùa Địa Tạng đều là do đã đủ duyên số.

Du Xuân Chùa địa Tạng Phi Lai

4, Tổng tất cả các chi phí cho chuyến đi

Với những chi phí mà chúng tôi liệt kê bên trên bao gồm tất cả các dịch vụ ăn uống, đi lại, tham quan thì chi phí để du khách có một chuyến đi tới chùa Địa Tạng sẽ rơi vào khoảng từ 450k – 550k/ khách. Chỉ với mức chi phí như vậy là du khách đã có thể có một chuyến đi tới chùa Địa Tạng Phi Lai Tự và thưởng thức bữa trưa với nhất nhiều những đặc sản tại Hà Nam. Ngoài ra, theo kinh nghiệm du lịch từ dulich.pro.vn/chua-dia-tang-phi-lai-tu bạn cũng nên dự trù một số chi phí phát sinh như: ăn uống, chi phí đồ lễ hay chi phí cho một số địa điểm tham quan gần đó.

Phía trên là toàn bộ những thông tin về chi phí đi du lịch chùa Địa Tạng Phi Lai Tự trong 1 ngày mà chúng tôi thống kê được, gửi tới du khách. Hy vọng với những thông tin này du khách sẽ chủ động lên kế hoạch tính toán chi phí cho chuyến đi tới chùa Địa Tạng Phi Lai Tự sắp tới nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *